Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Man Utd sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Mourinho



Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ như đang rất thành công trong quá trình làm việc ở nửa đỏ thành Manchester nên BHL quỷ đỏ đang rục rịch với bản hợp đồng mới

    
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, sau chuỗi ngày thi đấu khởi sắc, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạp hợp đồng với HLV Mourinho.

Jose Mourinho đến M.U thay thế người thầy Louis van Gaal vào tháng Bảy vừa qua. Vị chiến lược gia người Bồ đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, tương lai của ông ở đây ngắn hay dài phụ thuộc lớn vào lối đá và kết quả mà đội bóng thu được. Người đặc biệt được kỳ vọng rất lớn tại Old Trafford. Sau khi Moyes và Van Gaal chỉ đem lại sự thất vọng thì NHM nửa đỏ thành Manchester muốn Mourinho mang về cho đội bóng những danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, những gì Mourinho làm được ở thời điểm hiện tại là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở thời điểm hiện tại, M.U đang đứng thứ 6 với 30 điểm, họ đang cách Top 4 với khoảng cách 4 điểm và 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Với khoảng cách ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Guardian khẳng định Mourinho sẽ được M.U gia hạn hợp đồng


Vài vòng đấu trở lại đây, M.U đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại. Thầy trò Mourinho đã giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Qua đó, nâng chuỗi bất bại trên mọi mặt trận lên con số 10. Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Người Đặc biệt. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự định gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người Bồ. Họ tin rằng ông sẽ là người mang về chức vô địch Premier League thứ 21 cho đội bóng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì Mourinho nhiều khả năng sẽ chưa nhận lời ngay lập tức. Vị chiến lược gia người Bồ không có thói quen làm việc quá lâu với một đội bóng. Ông sẽ tùy vào tình hình cụ thể mà đưa ra quyết định. Nếu Quỷ đỏ muốn giữ cựu HLV của Real Madrid ở lại, nhiều khả năng họ sẽ phải chờ đến thời điểm hợp đồng của nhà cầm quân này sắp đáo hạn. Bởi thường thì phải đến thời điểm đó Người đặc biệt mới quyết định tương lai của mình.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét