Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Người "nhà" của Man Utd tiết lộ sốc về Ngoại hạng Anh



Trọng tài nổi tiếng người Anh - Howard Web đã có những chia sẽ đầy thú vị về giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, đặc biệt là cách các cầu thủ trong dịp lễ tết

    
Theo tiết lộ của trọng tài Howard Webb, nhiều cầu thủ đã xin ông phạt thẻ vàng vì muốn nghỉ ngày Giáng sinh, năm mới.

Bóng đá Anh có “đặc sản” đó là lịch thi đấu căng thẳng dịp Giáng sinh, năm mới. Ở đó, các cầu thủ sẽ không được nghỉ ngơi mà phải cày ải liên tục với mật độ thi đấu 3 trận/tuần.

Điều đó khiến không ít cầu thủ cảm thấy “ức chế”. Thậm chí, theo trọng tài Howard Webb, vị vua áo đen từng nổi tiếng đưa ra nhiều quyết định có lợi cho M.U tiết lộ, nhiều người đã chủ động xin ông nhận thêm thẻ vàng (thứ 5) để “được” treo giò trong giai đoạn căng thẳng này.

Trọng tài Howard Webb từng bị nghi ngờ là fan ruột M.U


Trọng tài nổi tiếng người Anh cho biết: “Ở thời điểm xung quanh dịp Giáng Sinh, Năm mới, các cầu thủ rất muốn có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Không ít người đã xin tôi nhận thêm thẻ vàng để đạt được mục đích của mình. Tôi biết đó không phải là những gì CĐV muốn nghe”.

Trọng tài Howard Webb cũng khẳng định rất nhiều cầu thủ đã “quyết tâm” nhận thêm thẻ vàng để được nghỉ. Ông nói thêm: “Miễn là họ không làm điều gì ngu ngốc. Họ chỉ cần đá bóng ra xa hay phản ứng trọng tài... là có thể đạt được mục đích của mình”.

Trước đây, một trọng tài khác ở Ngoại hạng Anh là Steve Bennett cũng tiết lộ điều tương tự Howard Web. Thậm chí, một vài cầu thủ còn “liều mình” vào phòng nghỉ của ông trước trận đấu để đặt vấn đề.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét