Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Rooney vừa mới bị cáo buộc trốn thuế



Tiền đạo của tuyển Anh cũng như Man Utd thực sự sẽ có nhiều việc phải làm không chỉ để lấy lại phong độ mà còn để không phải  "ngồi tù"


Sau rất nhiều ngôi sao, tới lượt đội trưởng của M.U gặp rắc rối liên quan tới các vấn đề về thuế.

Chính trị gia Đảng Bảo thủ, ông Charles Elphicke vừa đăng đàn cáo buộc Wayne Rooney trốn thuế.

Rooney liên tục gặp rắc rối cả trong và ngoài bóng đá


Charles Elphicke cho biết, thông qua những thông tin nhận được từ Cơ quan Thuế và Hải quan (HMRC - HM Revenue and Customs) Vương Quốc Anh thì Rooney là 1 trong 43 cầu thủ bóng đá dính dáng đến việc trốn thuế.

“Cơ quan Thuế và Hải quan cho biết, họ đang điều tra 43 cầu thủ và 12 CLB vì hành vi trốn thuế bản quyền hình ảnh, trong đó gồm có cả M.U.

Các bạn có đồng ý khi CĐV M.U giận giữ khi những đội bóng lớn trong đó có những cầu thủ lớn như Rooney trốn thuế hay không”, Charles Elphicke cho biết.

Ngay sau khi Charles Elphicke đưa ra tuyên bố trên, phát ngôn viên của Rooney đã đăng đàn bác bỏ hoàn toàn thông tin này.

“Rooney luôn luôn thực hiện mọi nghĩa vụ về thuế vụ, bao gồm cả bản quyền hình ảnh, tất cả được thực hiện theo luật pháp”, trích phát ngôn của người đại diện cho Rooney.

Trước Rooney, hàng loạt ngôi sao bóng đá lớn thế giới bị cáo buộc trốn thuế vào tháng trước là Cris Ronaldo, Di Maria và HLV Jose Mourinho.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét