Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

M.U có thể gặp xui vì "trọng tài"



Trước nay, người ta vẫn thường nhắc đến Man Utd là một trong những đội được hưởng lợi nhiều nhất từ trong tài nhưng có vẻ điều đó đã là dĩ vãng

   
Ông vua áo đen mà các manucian lo sợ - Mike Dean sẽ bắt chính trận derby Manchester tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh tới đây.

Trọng tài Mike Dean đã được bổ nhiệm bắt chính trận derby Manchester ở Cúp Liên đoàn diễn ra vào lúc 2h ngày 27/10. Đây là trận derby thứ 3 ông vua áo đen này bắt chính trong sự nghiệp ở trận đấu của nội bộ người Manchester.

Lần gần nhất ông cầm còi, M.U đã thua Man City 1-2 vì các bàn thắng của James Milner và Sergio Aguero. Trong sự nghiệp, Mike Dean được xem là “ác nhân” của M.U. Ông có khá nhiều quyết định gây tranh cãi trong các trận đấu mà Quỷ đỏ thua cuộc.

 Mike Dean từng khiến M.U ôm hận


Ở mùa giải này, Mike Dean tiếp tục gây tranh cãi khi thổi phạt các hành vi kéo áo nhẹ của hậu vệ trong vòng cấm địa. Đặc biệt ở trận đấu Man City đánh bại Stoke City 4-1 hồi đầu mùa, ông đã thổi phạt đền cả 2 đội vì lỗi kéo áo nhẹ mà thông thường các trọng tài khác sẽ bỏ qua.

Từ đầu mùa giải, Mike Dean đã rút ra 38 thẻ vàng nhưng chỉ sử dụng 1 thẻ đỏ dành cho Adnan Januzaj - cầu thủ đang khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn từ M.U  - ở trận đấu với Tottenham.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét