Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chấn thương của Bailly có tiến triển tốt hơn



Là một bản hợp đồng thực sự chất lượng, trung vệ người Bờ biển Ngà đang chứng minh tài năng và tầm ảnh hưởng của mình ở sân Old Tranford

     
Đích thân trung vệ Eric Bailly vừa khẳng định chấn thương mà anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng.

Trong trận thua Chelsea 0-4 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, Eric Bailly dính chấn thương đầu gối khá nặng, anh phải mất hơn một tháng để điều trị và chỉ mới trở lại. Thế nhưng, ngay từ những phút đầu hiệp 1 trận đấu với Crystal Palace ở vòng 16, Bailly đã cảm thấy khó chịu ở đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Palace.

Bailly dính chấn thương không nhẹ


Cầu thủ sinh năm 1994 còn có thêm 2 lần va chạm với cầu thủ đối phương, dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn phải rời sân ở phút 52 nhường chỗ cho Matteo Darmian. Sau trận đấu, người ta lo ngại ngôi sao 22 tuổi sẽ tái phát chấn thương và tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. NHM Quỷ đỏ càng có lí do để lo lắng khi HLV Mourinho xác nhận: “Cậu ấy dính chấn thương ở đầu gối trái, dù vấn đề chưa được công bố nhưng tình hình có thể không khả quan cho lắm. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời vì đã cố gắng, cố gắng cho đến giới hạn cuối cùng”.

Tuy nhiên, đích thân trung vệ này đã lên tiếng khẳng định chấn thương mà anh vừa gặp phải không quá nghiêm trọng. Trên tài khoản Twitter chính thức của mình Bailly cho biết: “Các bạn đừng lo lắng quá nhiều về chấn thương của tôi. Tôi vừa trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ kết luận vấn đề mà tôi gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng có thể trở lại trong thời gian sớm nhất, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi”.

Như vậy là M.U đã thở phào vì chấn thương của Bailly. Và nếu anh không thể ra sân thì Quỷ đỏ cũng không cần quá lo lắng bởi Phil Jones và Marcos Rojo đang chơi rất hay ở vị trí trung vệ. Dù chỉ là phải pháp tình thế nhưng bộ đôi này đang chơi ăn ý khiến khả năng đá chính của Bailly và Smalling bị đặt khá nhiều dấu hỏi. Vào tháng 1 tới cầu thủ 22 tuổi sẽ về tham dự Can 2017.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét