Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Guardiola lập kỷ lục buồn khi gục ngã ở sân Old Trafford



Dường như Ngoại hạng Anh đang chứng minh sự khắc nghiệt của mình với một trong những huấn luyện viên tài năng và thành công bậc nhất thế giới hiện nay Pep Guardiola

   
Để thua M.U ở Old Trafford, Pep Guardiola đã phá kỷ lục của chính mình khi có tới 6 trận đấu liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

 Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Pep Guardiola từng đánh bại Jose Mourinho 2-1 tại Old Trafford. Đó là thời điểm Man City đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trên mọi đấu trường. Nhưng hiện tại thì khác! Trong màn tái đấu Mourinho đêm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Trận thua tại Old Trafford đêm qua đã nâng tổng số trận liên tiếp không thắng của Man City lên con số 6. Đây là kỷ lục buồn của Guardiola bởi trong sự nghiệp cầm quân của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa bao giờ có chuỗi trận không thắng dài như vậy.


Pep có tới 6 trận đấu liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường.

Chuỗi trận không thắng liên tiếp dài nhất của Pep Guardiola trong sự nghiệp cầm quân là 5 trận (từ tháng 2-3/2009). Đó là thời điểm nhà cầm quân này còn làm việc ở Camp Nou.

Mạch trận kém cỏi hiện tại của Man City bắt đầu từ trận hòa 3-3 trước Celtic ở Champions League. Sau đó, Man City tiếp tục để thua Tottenham, Barca, M.U và có 2 kết quả hòa trước Everton và Southampton.

Còn 1 thống kê thú vị nữa mà Pep chắc chắn không muốn thấy ở trận đấu đêm qua. Đó là việc Man City không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích tại Old Trafford.

Đây là lần đầu tiên Man City rơi vào tình trạng tệ hại này kể từ tháng 4/2012, thời điểm họ gặp Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả trên đã phản ánh một Man City đang gặp vấn đề lớn dù trước đó, họ đã có màn khởi đầu thăng hoa cùng Pep Guardiola.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét