Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

West Ham muốn cả Rashford lẫn Martial của MU



Nhận thấy tài năng của 2 tiền đạo đang bị thất sủng ở đội bóng nửa đỏ thành Manchester nên theo nguồn thông tin không chính thức thì họ đang rục rịch muốn đưa 2 cầu thủ về

    
Telegraph khẳng định, West Ham đang muốn có cả Marcus Rashford và Martial ở kỳ CN mùa Đông tới.

Sau một mùa giải khá thành công, West Ham đang đánh mất mình ở mùa giải này. The Hammers đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm. Thành tích này không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ và NHM. Nên nhớ rằng đội bóng thành London đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc để đầu tư ở Hè 2016. Để nâng cao chất lượng đội hình, West Ham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Mục tiêu được họ nhắm tới là Marcus Rashford và Anthony Martial của M.U.

Marcus Rashford chơi không ấn tượng ở mùa giải này. Chân sút người Anh mới có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh. Dù được Mourinho sử dụng thường xuyên nhưng anh không thể tìm lại khả năng của mình. Thời gian gần đây thời lượng ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 đã ít dần, nếu tiếp tục chơi thất vọng anh có thể phải ngồi dự bị dài dài. Tương tự là trường hợp của Martial, cầu thủ này cũng đánh mất phong độ và cơ hội ra sân cũng đang ít dần.

West Ham cho biết sẽ “giải cứu” Rashford và Martial


Chứng kiến Rashford và Martial không thể hiện được nhiều ở sân Old Trafford, West Ham đã lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ này. Cụ thể họ muốn mượn hai ngôi sao của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. West Ham tin rằng bộ đôi của M.U có thể giúp họ nâng cấp đội hình qua đó tránh phải tham gia vào cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng thành London hứa sẽ đáp ứng cơ hội ra sân thường xuyên cho Rashford và Martial. Tuy nhiên, khả năng họ thành công là không lớn khi M.U chắc chắn sẽ không dễ nhả hai sao trẻ của mình.

Ngoài trường hợp của Rashford và Martial, West Ham còn lên kế hoạch đưa về Michy Batshuayi của Chelsea. HLV Slaven Bilic muốn đội bóng thành London hỏi mượn cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, mới đây phía The Blues khẳng định họ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với bất kỳ giá nào. Có lẽ West Ham cần chuyển sang những mục tiêu nhỏ hơn, bởi họ sẽ rất khó câu kéo những ngôi sao của những đội bóng lớn. Không những vậy đội bóng này còn đứng trước nguy cơ mất người khi Payet vừa tỏ tình với Arsenal.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét