Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cầu thủ nào của MU khiến Klopp đánh giá cao



Trước thềm cuộc chiến đỉnh cao của bóng đá Anh thì HLV Liverpool vừa có những phát biểu về những cá nhân nổi bật của đối thủ

     
Wayne Rooney, Ibrahimovic, Paul Pogba là những ngôi sao của Quỷ đỏ được thuyền trưởng Liverpool đánh giá cao.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp M.U, HLV Jurgen Klopp nói đùa rằng ông “không được phép” thích bất kỳ cầu thủ nào của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ông đặc biệt nể phục ba cầu thủ đẳng cấp thế giới là Wayne Rooney, Paul Pogba và Ibrahimovic.

HLV người Đức chia sẻ: “Tôi là HLV của Liverpool. Do đó, tôi không được phép thích bất kỳ cầu thủ nào của M.U. Rooney là cây săn bàn đáng sợ, người luôn mang tới mối đe dọa lớn cho khung thành của đối thủ. Tiền đạo người Anh đã thể hiện điều đó trong suốt sự nghiệp. Đối với tôi, Wayne Rooney là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

“Ngoài ra, Paul Pogba và Ibrahimovic cũng đều là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi sở hữu những cầu thủ như vậy, đội bóng của bạn không thể tệ hơn mùa giải trước”.


3 ngôi sao M.U được HLV Klopp đánh giá cao

Nhà cầm quân người Đức đánh giá cao M.U khi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới: “Thật không may, chúng tôi đối diện với với đối thủ quá mạnh. Họ hiểu rõ về bóng đá, họ có kinh nghiệm tuyệt vời. Họ không cần thể hiện màn trình diễn đẳng cấp để giành chiến thắng. Ngay cả trong những ngày mưa gió, họ cũng biết cách ghi bàn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng M.U sẽ giành chiến thắng. Hay nói cách khác, chúng tôi cũng có cơ hội ở trận đấu này”.

Liverpool bước vào trận đại chiến với sự tự tin cao độ. Bên cạnh lợi thế sân nhà, The Kop còn đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi toàn thắng ở 4 trận gần nhất, trong đó có hai chiến thắng trước Chelsea ngay trên sân khách và nhà ĐKVĐ Leicester City. 

Ở bên kia chiến tuyến, M.U lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby nước Anh bởi những gì Quỷ đỏ đạt được tới thời điểm này chưa xứng đáng với sự kỳ vọng của NHM. Ibrahimovic đang chững lại, Pogba chưa chứng tỏ được giá trị của ngôi sao đắt giá nhất thế giới, còn Rooney, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Liverpool ngay tại Anfield ở mùa giải trước lại đang sa sút phong độ nghiêm trọng.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét