Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Có vẻ như vắng Ibra khiến Arsenal lo lắng hơn cả M.U



Đây cũng là điều không ít chuyên gia nhận định, đặc biệt là khi Rashford có vẻ như rất có duyên với mãnh lưới của Arsenal trong những lần gặp mặt

    
Ibrahimovic không thể thi đấu do án treo giò, tuy nhiên đây lại không phải là tin vui với Arsenal trong trận đụng độ cuối tuần này.

Vòng đấu trước, Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp M.U vượt qua Swansea 3-1. Tuy nhiên, ở trận đấu này, chân sút người Thụy Điển lại dính thẻ vàng. Do đây là chiếc thẻ vàng thứ 5 phải nhận từ đầu mùa nên Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận tiếp Arsenal tối mai.

Đây là tổn thất đáng tiếc với M.U bởi Ibra vẫn là sự lựa chọn ưu tiên nhất của HLV Mourinho cho vị trí trung phong. Tính từ đầu mùa, chân sút người Thụy Điển đã ghi được 6 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, chỉ kém 4 cầu thủ là Diego Costa (9 bàn), Sergio Aguero (8), Eden Hazard và Romelu Lukaku (7).

Tuy vậy, cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown lại cho rằng việc M.U mất Ibrahimovic không phải tin đáng mừng đối với thầy trò Wenger. Anh tỏ ra lo ngại về khả năng Rashford được Mourinho sử dụng ở vị trí trung phong.

Ibrahimovic ngồi ngoài không phải tin mừng với thầy trò Wenger


“Việc Ibrahimovic không thể thi đấu sẽ tạo cơ hội để Marcus Rashford thể hiện. Cậu ta đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Arsenal trong cuộc tiếp đón gần nhất. Khi bạn cần 1 cầu thủ đá trung phong thay thế, Rashford là sự lựa chọn tốt. Cậu ta di chuyển rất hiệu quả, không lãng phí năng lượng và có khả năng săn bàn rất nhạy bén. Cậu ta xứng đáng có suất đá chính ở trận đấu ngày mai”, Martin Keown chia sẻ.

Ở cuộc tiếp đón Arsenal hồi tháng 2, Marcus Rashford đã gây bất ngờ lớn với cú đúp chớp nhoáng. Nhờ đó, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Bên cạnh đó, Martin Keown cũng chỉ ra những khó khăn của Arsenal khi mất hậu vệ Hector Bellerin và việc Alexis Sanchez vừa phải di chuyển khá xa trong tình trạng chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Arsenal hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với 24 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Trong khi đó, M.U với trận thắng Swansea ở vòng 11 đã vươn lên xếp thứ 6 (18 điểm). Trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ mới chỉ để thua 1 trận khi tiếp Man City.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét