Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Fan M.U lo lắng khi đi cỗ vũ ở Ukraine



Điều này dường như rất có thể xãy ra khi mà các cổ động viên Zorya nổi tiếng ồn ào cũng như tình hình chính trị bất ổn ở nơi đây

    
CĐV M.U đã được cảnh báo việc họ có thể bị tấn công nếu đến Ukraine cổ vũ cho đội nhà trong trận gặp Zorya Luhansk.

Đầu tháng 12, M.U có chuyến làm khách đến sân của Zorya Luhansk với mục tiêu giành được ít nhất một điểm để vượt qua vòng bảng Europa League. Trận đấu này diễn ra tại thành phố Odessa, Ukraine.

Do tình trạng bất ổn về chính trị và an ninh ở quốc gia này, M.U đã cảnh báo CĐV của mình về việc giữ an toàn cho bản thân khi tới cổ vũ cho đội bóng.


CĐV M.U đối mặt với nhiều nguy hiểm khi tới Ukraine

Các CĐV được khuyến cáo không mặc áo đấu Man Utd của CLB và nên di chuyển bằng những chuyến xe bus được hộ tống bởi cảnh sát. Với những người đã mua vé trận đấu nhưng lại thay đổi ý định vì lo ngại nguy hiểm, họ có thể trả vé và lấy lại tiền.

“Ở những trận đấu vừa qua của vòng bảng, thành phố đã ghi nhận những vụ tấn công nhằm vào cổ động viên đội khách ở khu vực công viên quanh sân vận động. Những vụ việc diễn ra tại Pháp khi EURO diễn ra mùa hè vừa qua cần được nhớ đến khi cân nhắc việc di chuyển cũng như hành động của các bạn, cũng như những mỗi nguy hiểm tiềm tàng”, trích thông báo được M.U  đăng tải.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét