Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Mourinho đặt niềm tin vô địch vào đội bóng M.U



Dù không biết đây có phải là động thái nhằm dậy tinh thần của những con quỷ đỏ không như mới đây Mourinho đã có những phát biểu đầy lạc quan về cơ hội vô địch của M.U

  
Với một HLV có thâm niên nhiều năm làm việc tại Ngoại hạng Anh như Mourinho, ông vẫn đầy tự tin khi nói về khả năng vô địch của M.U mùa này.

Gác lại chiến thắng 4-0 của M.U trước Feyenoord tại Europa League, đoàn quân của Mourinho sẽ có cuộc đón tiếp West Ham trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng vào đêm mai. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên BXH với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.


Mourinho vẫn tin vào khả năng vô địch của đội nhà.
 

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, HLV người BĐN cho biết: "Khi tôi giành chức vô địch gần nhất cách đây 18 năm, xin lỗi 18 tháng. Tôi từng có lợi thế 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Tuy nhiên chỉ trong vòng đúng 1 tháng, chúng tôi đã bị Man City bắt kịp. Chỉ trong vòng cuối tháng 12 và đầu tháng 1, tôi và các học trò mất đến 10 điểm. Sau đó, chúng tôi trở lại mạnh mẽ và giành chức vô địch.

Bạn có thể lấy lại những điểm số đã mất, trong khi các đội cũng có khả năng sảy chân. Trong suốt mùa giải, có những lúc mọi thứ chống lại bạn. Và đôi lúc mọi thứ diễn ra theo ý bạn. Chúng tôi biết cuộc chơi chưa chấm dứt, nhưng thực tế đang có một khoảng cách nhất định và giải Ngoại hạng Anh có rất nhiều đội bóng chất lượng. Đây là một đấu trường khốc liệt và sau mỗi trận đấu hãy xem điều gì xảy ra."

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét