Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mourinho ngán ngẩm khi hòa 3 trận liên tiếp



HLV trưởng của quỷ đỏ như không có biện pháp cho chuỗi trận hòa và hòa trong thời gian dài qua dù rằng đội bóng của ông khó bị đánh bại hơn

    
Như khẳng định của HLV Mourinho thì M.U của ông vẫn chơi tốt hơn dưới thời Louis Van Gaal.

Với trận hoà 1-1 Everton đêm qua, M.U bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 13 điểm trên BXH. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng, M.U dưới thời của ông tốt hơn người tiền nhiệm Van Gaal.

Mourinho đang chưa thực sự thành công


“Căn cứ vào những màn trình diễn thì đội bóng của tôi tốt hơn 2 năm qua. Nhưng giờ, vấn đề là kết quả cuối cùng.

Nếu Ander Herrera không dứt điểm trúng cột dọc thì chúng tôi đã thắng (Everton) 2-0 rồi. Thêm một màn trình diễn tốt nữa của đội bóng.

Thêm một trận đấu nữa chúng tôi chơi hay. Chúng tôi chơi hay trên sân nhà, chúng tôi chơi hay trên sân khách.

Chúng tôi đã chơi rất, rất, rất, rất tốt. Đối phương hạnh phúc vì có được trận hoà 1-1 trước chúng tôi”, Jose Mourinho hết lời khen ngợi đội bóng của mình sau trận hoà Everton.

Cũng trong phát biểu của mình, Người đặc biệt đã lên tiếng bảo vệ Fellaini trước chỉ trích của báo giới và NHM. Ở trận này, Fellaini mắc lỗi dẫn đến quả 11m của M.U vào phút cuối, khiến Quỷ đỏ tuột mất chiến thắng.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét