Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Trận hoà Liverpool càng làm Mourinho thêm đau đầu



Một kết quả hòa với Liverpool không phải là một kết quả tồi nhưng chứng kiến màn trình diễn của các học trò thì Mourinho không thể nào vui mừng được

   
Mourinho tỏ ra không hài lòng với những con số thống kê liên quan tới trận đấu giữa Liverpool và M.U đêm qua.

Lường trước sức ép lớn tại Anfield, HLV Jose Mourinho đã chủ động áp dụng đấu pháp chặt chẽ. Ý đồ của Special One đã thể hiện rõ ở việc ông sử dụng Fellaini thay vì Juan Mata, người vốn rất có duyên với các cuộc đụng độ Liverpool gần đây.

Thực tế trên sân cũng cho thấy M.U đã có 90 phút thiên về phòng ngự. Bởi vậy, Quỷ đỏ chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng tại Anfield là 35%.

M.U (áo xanh) đã có 90 phút thiên về phòng ngự


Đây có thể xem là kỉ lục buồn của M.U bởi kể từ khi Opta tiến hành thống kê (từ năm 2003) tới nay, Quỷ đỏ chưa bao giờ có tỷ lệ kiểm soát bóng thấp như vậy trong các trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho lại có quan điểm ngược lại. Ông khẳng định M.U đã kiểm soát được trận đấu tại Anfield đêm qua.

“Đây không phải kết quả chúng tôi mong muốn nhưng là kết quả tích cực. Việc ngăn đối thủ trực tiếp giành 3 điểm ở sân nhà là kết quả không tệ. Đây là trận đấu khó khăn cho cả 2. Nhưng tôi nghĩ nó khó cho họ hơn chúng tôi. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu không chỉ ở mặt chiến thuật mà còn ở mặt cảm xúc nữa. Đây có lẽ là sân Anfield yên ắng nhất mà tôi từng thấy”, HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận.

Mourinho phản ứng khá gay gắt thống kê về tỷ lệ kiểm soát bóng của M.U

Trước câu trả lời của HLV Jose Mourinho, một số nhà báo đã đưa ra thống kê về tỷ lệ kiểm soát bóng với ý định chứng minh M.U đã có 1 trận đấu bị động.

Trước câu hỏi này, HLV Mourinho phản ứng khá gay gắt. Ông khẳng định đã có thống kê sai về tỷ lệ kiểm soát bóng. Thay vì 35%, Special One cho rằng M.U ít nhất đã kiểm soát bóng 42% tại Anfield.

Bên cạnh đó, Mourinho đã dành lời khen ngợi tới De Gea, người đã có 2 pha cứu thua đẳng cấp trước cú dứt điểm của Emre Can và Coutinho. Nhờ đó, M.U mới thoát khỏi thất bại tại Anfield.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét