Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Mourinho muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Willian



Có vẻ như Mourinho vẫn chưa thể hài lòng với hàng tiền vệ của M.U khi thiếu sự chắc chắn và việc để mắt tới trò cũ ở Chelsea là bước đi mới khắc phục điều đó

     
Chứng kiến cảnh trò cũ Willian bị thất sủng ở Chelsea, HLV Jose Mourinho muốn tận dụng thời điểm này để lôi kéo anh về M.U thi đấu.

Mùa giải trước, Willian là ngôi sao sáng nhất của Chelsea trong bối cảnh các cầu thủ khác đều sa sút thảm hại. Không chỉ cần mẫn như “ong thợ”, tiền vệ người Brazil còn gây ấn tượng mạnh với tài sút phạt trực tiếp.

Mourinho muốn có tiền vệ của Chelsea


Tuy nhiên, Willian không còn giữ được vị trí vững chắc dưới thời tân HLV Antonio Conte. Từ khi Chelsea chuyển sang sơ đồ 3-4-3, ngôi sao này đã mất suất đá chính vào tay Pedro. Trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Willian chỉ có vỏn vẹn 26 phút ra sân từ ghế dự bị.

Nhận thấy vấn đề không ổn của Willian ở Stamford Bridge, Mourinho đã nhảy vào cuộc thuyết phục tiền vệ này về M.U thi đấu. Theo Daily Express, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 25 triệu bảng chiêu mộ Willian ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Hiện tại, Mourinho vẫn chưa hài lòng với các cầu thủ chạy cánh của M.U và ông tin tưởng Willian sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2 của mùa bóng.

Tất nhiên, M.U và Mourinho sẽ khó lòng đạt được mục đích. Chelsea đang đặt mục tiêu vô địch ngay ở mùa giải này và họ chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình trong 1 đối thủ trong nước.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét