Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Ibrahimovic phải thanh minh khi án phạt cận kề



Tiền đạo đang dẫn đầu dành sách ghi bàn của quỷ đỏ dường như giật mình trước nguy cơ có thể nhận án phạt nặng với mình khi có hành động không đẹp trong trận đấu vừa qua


Không chỉ bị Everton cầm hòa vào phút cuối cùng, M.U còn có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Ibrahimovic ở vòng tiếp theo.

Đêm qua, M.U đã để Everton cầm hòa đầy tiếc nuối trong trận đấu ở Goodison Park vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Zlatan Ibrahimovic ghi bàn mở tỉ số sau pha dứt điểm khá ngẫu hứng, nhưng sai lầm của Fellaini khiến M.U chịu quả 11m trong phút cuối và Leighton Baines đã tận dụng để giúp Everton giữ 1 điểm ở lại.

Ibrahimovic mở tỷ số cho M.U


Ở cuộc so tài này, Ibrahimovic đã có pha tranh chấp với Seamus Coleman. Khi cả 2 cùng té ngã, Ibra được cho là đã có hành động không đẹp, khi đá vào đầu của hậu vệ phải Everton. Ibra không chịu án phạt nào từ trọng tài với tình huống đó, nhưng FA sẽ không dễ dàng bỏ qua và sẽ phân tích băng quay chậm để đưa ra quyết định cuối cùng. Một án phạt hồi tố hoàn toàn có thể khiến tiền đạo người Thụy Điển vắng mặt ở trận đấu cuối tuần này với Tottenham trên sân Old Trafford .

Về phần Ibra, tiền đạo người Thụy Điển lên tiếng: "Tôi đã nghe ai đó bình luận rằng tôi đá vào đầu Coleman một cách có chủ đích. Nhưng thực sự, đó chỉ là tình huống 50/50. Coleman khiến tôi ngã xuống và tôi đã cố gắng để tránh chạm vào anh ấy".

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét