Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Lực lượng của M.U đang sứt mẻ nghiêm trọng



Đội chủ sân Old Trafford đang thực sự đau đầu với tình hình nhân sự của đội bóng khi ngoài những cầu thủ bị án phạt còn thêm những chấn thương do thi đấu tuyển quốc gia

    
"Bệnh viện" M.U vừa nhận thêm một ca chấn thương mới. Trên trang chủ của mình, CLB thông báo tiền vệ Juan Mata mới tiến hành phẫu thuật và phải mất thời gian dài để hồi phục.

Theo đó, Juan Mata vào hôm thứ Năm (30/3) đã phải tiến hành phẫu thuật cơ háng. Cuộc phẫu thuật mặc dù thành công nhưng sẽ khiến cầu thủ người Tây Ban Nha nghỉ thi đấu dài ngày. Trường hợp xấu nhất là đến hết mùa nhưng nhiều khả năng sẽ là 4 tuần.

Nội trong 4 tuần, M.U cũng sẽ sốt vó vì Juan Mata là một cầu thủ quan trọng và CLB phải đối mặt với lịch thi đấu nghẹt thở. Trong tháng 4 tới, M.U sẽ phải thi đấu tới 9 trận phục vụ cho hai mục tiêu chính: lọt top 4 Ngoại hạng Anh và vào bán kết Europa League. Khó khăn nhất là cuộc chạm trán Chelsea trên sân Old Trafford vào ngày 16/4.

Mata mang tới nỗi lo mới cho ông thầy Mourinho


Với mật độ thi đấu khoảng 3 ngày/trận, việc lực lượng liên tục bị sứt mẻ sẽ ảnh hưởng đáng kể tới phong độ và thành tích của đội bóng. Trong khi Juan Mata lại là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất tại M.U. Mata đã ghi được 10 bàn thắng, kiến tạo thành bàn 4 lần sau 38 lần ra sân trong mùa này. Tiền vệ 29 tuổi này hợp cùng tân binh Henrikh Mkhitaryan trở thành nguồn cung cấp sức sáng tạo và sự uyển chuyển cho hàng công M.U.

Trước đấy, HLV Jose Mourinho đã phải nhận tin không vui về những Paul Pogba, Phil Jones, Chris Smalling (chấn thương) và Herrera, Ibrahimovic (treo giò) ở cuộc tiếp đón West Brom tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tin tức mới nhất về Juan Mata sẽ khiến cơn đau đầu của "Người đặc biệt" thêm nặng nề.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét