Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mourinho vẫn được ủng hộ dù thành tích không tốt



 Có thể khẳng định rằng "người đặc biệt" được khá nhiều fan M.U bảo vệ trong đó có những cựu cầu thủ có tiếng nói trong việc dẫn dắt quỷ đỏ

    
Gary Neville nhiều lần chê trách M.U và Jose Mourinho. Thế nhưng khi tất cả quay lưng, thì cựu thủ quân Quỷ đỏ lại đứng ra bảo vệ Người đặc biệt.

Không thể giành trọn 3 điểm trong một thế trận vượt trội, bị bỏ xa tới 8 điểm so với top 4 Ngoại hạng Anh. M.U giờ đã đứng thứ 6, và kém đội dẫn đầu Chelsea tới 11 điểm. Đã thế, Jose Mourinho còn đứng trước viễn cảnh bị Ủy ban kỷ luật của FA phạt vì hành vi phản ứng thái quá.

Tuy nhiên có người tin rằng trận hòa vừa qua của M.U không xuất phát hoàn toàn từ lỗi của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Mà nó đến từ lỗi của... Europa League.

Mourinho bị đuổi trong trận hòa West Ham


"Europa League thật là một giải đấu giết người," Gary Neville - cựu cầu thủ M.U giờ đang là chuyên gia cho Sky Sports phân tích, "Luôn luôn là như vậy. Cộng đồng mạng hãy chỉ dạy cho tôi, xem đội bóng nào ở Europa League mà chơi tốt tại đấu trường quốc nội?".

"Tôi luôn chắc chắn rằng mọi đội bóng bị giải đấu này (Europa League) ngăn cản rất nhiều. Tôi nghĩ cần có nghiên cứu rõ ràng về việc các đội bóng ở Europa League bị tổn hại như thế nào ở giải vô địch quốc gia," Gary Neville kết luận.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét