Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Luke Shaw sẵn sàng cho derby nước Anh



Hậu vệ trái người Anh sau khoảng thời gian dài chấn thương đã bình phục gần như tối đa và có thể nhanh chóng trở lại trong trận đấu với Liverpool


Tờ The Sun của Anh đưa tin, hậu vệ của M.U đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và được dự đoán sẽ ra sân trong trận đấu với Liverpool sắp tới.

Luke Shaw đã hoàn thành tất cả các bài tập hồi phục sức khỏe, sẵn sàng góp mặt trong trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool.

Luke Shaw đang tích cực tập luyện cho trận đấu với Liverpool


Luke Shaw đã dính chấn thương háng sau trận M.U thua 1-3 trên sân Wafford ở vòng 5. Anh cũng không thể tập trung cùng tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2018 những ngày qua. Ngay cả HLV tạm quyền Gareth Southgate cũng thừa nhận ngôi sao 21 tuổi chưa thể sẵn sàng chơi bóng.

Tuy nhiên, tin vui cho các CĐV của M.U khi cầu thủ này đã quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Carrington, chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn sắp tới tại Anfield. Các vấn đề về sức khỏe của anh đã được kiểm soát, hậu vệ này trông khá vui vẻ khi ra sân tập luyện.

Có tin đồn rằng, Alex Grimaldo chính là mục tiêu mà M.U đang tính mang về để tăng cường sức mạnh bên hành lang cánh trái, vị trí Luke Shaw vẫn hay đảm nhiệm trong thời gian qua. Hy vọng cầu thủ này sẽ sớm trở lại và chứng tỏ anh là người xứng đáng nhất cho một vị trí này.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét