Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

M.U tiếp nối chuỗi trận hòa đáng thất vọng



Dù có nhiều cơ hội cực kỳ ngon ăn trong trận đấu nhưng có vẻ thiếu vắng Ibrahimovic là điều khiến hàng công của Manchester United mất đi sự sắc bén và lạnh lùng

>> Lực lượng M.U sứt mẻ trước đại chiến Arsenal

M.U muốn thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh nhưng đội khách West Brom lại quá xuất sắc trong khâu phòng ngự khiến mọi toan tính của Mourinho đều không thành.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương (Pogba, Mata, Smalling) và án treo giò (Herrera, Ibrahimovic), HLV Mourinho không có nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tin vào sức trẻ có thể tạo nên đột phá khi tung vào sân bộ ba tấn công Martial-Rashford-Lingard. Trong khi đó HLV Tony Pulis thể hiện rõ ý định kiếm một điểm tại Old Trafford khi tung vào sân đội hình giàu tính chiến đấu và chơi kỷ luật trước khung thành Ben Foster.

Hiệp một trôi qua một cách buồn tẻ khi M.U bế tắc hoàn toàn trong việc tìm đường vào khung thành West Brom. Bộ ba cựu cầu thủ M.U, Foster-Evans-Fletcher có ngày trở về Old Trafford cực kỳ thành công khi liên tục hóa giải các bài tấn công của Quỷ đỏ. Nếu như Foster trở thành chướng ngại vật không thể vượt qua thì Evans cũng hoàn thành tốt việc khóa chết Rashford còn Fletcher vẫn mang tinh thần máu lửa và không ngại va chạm như thời còn mặc chiếc áo đỏ.

Các cầu thủ MU không có được sự sắc bén


Người có nhiều cơ hội nhất bên phía Quỷ đỏ trong hiệp một là Anthony Martial nhưng tiền đạo người Pháp lại không tận dụng được bất kỳ cơ hội nào dù là đánh đầu ở cự ly gần.

Khán giả trên sân chỉ được dịp ồ lên trước những pha bóng hấp dẫn vài lần trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút 53, Fellaini bỏ lỡ cơ hội cực ngon ăn với pha sút bóng ra ngoài trong tư thế khá thuận lợi. Mkhitaryan cũng khiến CĐV Quỷ đỏ ôm đầu tiếc nuối vì không thể chiến thắng Ben Foster trong pha đối mặt ở phút thứ 67. Rashford là điểm sáng trên hàng công của M.U khi hoạt động năng nổ nhưng 2 cú sút mạnh như búa bổ của tiền đạo trẻ người Anh ở phút thứ 70 và 88 đều bị Foster cản phá.

M.U cũng hút chết hai lần sau pha xử lý lóng ngóng của De Gea suýt chút nữa đốt lưới nhà sau một cú sút của một cầu thủ đội khách ở phút 80. Trước đó, Darren Fletcher thiếu một chút uy lực trong pha dứt điểm ở phút 50 để có thể đánh gục đội bóng cũ.

Kết quả cuối cùng, M.U buộc phải chia điểm trên sân nhà trước đoàn quân của Tony Pulis, qua đó giành được 53 điểm sau 30 vòng đấu. Đây là trận hòa thứ 9 trong chuỗi 19 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh của M.U, khiến họ vẫn cách nhóm có dự Champions League mùa sau 4 điểm. Có lẽ mục tiêu Top 4 đang ngày càng xa vời với thầy trò Mourinho.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Rojo, Young; Carrick, Fellaini; Mkhitaryan, Lingard, Martial; Rashford.
West Brom:  Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Livermore, Fletcher; Brunt, Chadli, McClean; Robson-Kanu.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét