Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mourinho khẳng định mình không trốn thuế



Người đặc biệt có vẻ như sẽ rất đau đầu khi ngoài chuyện chuyên môn đội bóng thì ông cũng vướng vào nhiều nghi án trốn thuế bên ngoài


Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ khẳng định mình không trốn thuế như những tin đồn gần đây.

Cuối tuần trước, Goal.com khẳng định, 12 tờ báo lớn châu Âu trong 3 tuần tới sẽ tung ra một cuộc điều tra chứng minh, Jose Mourinho trốn thuế thông qua công ty của người đại diện Jorge Mendes, trong một hồ sơ mà họ miêu tả là “tiết lộ lớn nhất giới thể thao”.

Mourinho vướng vào ồn ào thuế


Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Jose Mourinho phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên.

“Tôi từng bị gán cho nghi án trốn thuế ở Italia, Tây Ban Nha và Anh. Tôi chẳng có gì phải giấu giếm cả. Tôi chẳng làm gì sai cả”, Người đặc biệt trả lời câu hỏi của phóng viên về nghi án trốn thuế của mình.

Ngoài Jose Mourinho thì Cris Ronaldo cũng có tên trong danh sách điều tra trốn thuế được cho là rúng động thế giới thể thao sắp được công bố.

Tương tự Mourinho, người đại diện của Cris Ronaldo cũng là Jorge Mendes. Người đại diện của CR7 cũng đã đăng đàn phủ nhận thông tin nói trên.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét