Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Arsenal làm tất cả để Ozil không tới M.U



Với mối quan hệ thân cận giữa Mourinho và Ozil có lẽ ban lãnh đạo pháo thủ cùng với người hâm mộ Arsenal nên lo lắng viễn cảnh tiền vệ tài hoa này sẽ thi đấu cho quỷ đỏ trong mùa bóng sau


Liệu Ozil có ruồng bỏ Arsenal để tái ngộ cùng người thầy đã đưa anh lên “hàng sao” của làng bóng đá thế giới, Mourinho tại Old Trafford?

Mới đây tờ The Sun có đưa tin, trong lúc hợp đồng mới giữa Arsenal và Ozil vẫn chưa đạt được thỏa thuận thì M.U đang muốn nhân cơ hội này chèo kéo ngôi sao người Đức ở mùa Hè tới. Tờ báo tiết lộ Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị 250.000 bảng/tuần, vượt trội so với mức lương 200.000 bảng mà Arsenal đang đàm phán.

Ozil và HLV Mourinho có mối quan hệ khá thân thiết hồi ở Real Madrid, đội bóng đã biến ngôi sao 28 tuổi trở thành một trong những “số 10” hay nhất thế giới. Phải chăng đây sẽ là lợi thế cho M.U trong tham vọng thu nạp một chữ ký hàng đầu?

Mourinho có mối quan hệ thân thiết với Ozil


Mọi chuyện không hề đơn giản như vậy và nó sẽ càng phức tạp khi có sự liên kết giữa Arsene Wenger và Người đặc biệt”Jose Mourinho. Vậy thì lý do tại sao để các CĐV Arsenal có quyền đón nhận tin đồn này một cách bình thản?

Trong khi Ozil và Mourinho có một mối quan hệ tốt đẹp thì giữa Wenger và Mourinho lại hoàn toàn trái ngược. Không đời nào HLV người Pháp sẽ chấp nhận bán đi tài sản giá trị nhất của mình cho kẻ thù lớn nhất. Thậm chí, với Wenger, việc bán đi Ozil còn đau hơn thất bại tan nát 0-6 trước Mourinho hồi năm 2014. Với sự căm hận tột cùng, CĐV Arsenal có quyền tin tưởng Arsene Wenger sẽ không bao giờ để Mourinho dễ dàng “cười vào mặt” vì thương vụ trong tưởng tượng này.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét