Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Trọng tài bị "gạch đá" sau trận đấu Chelsea - M.U



Sau chiếc thẻ vàng đầy oan nghiệt của Herrera khiến nhiều cổ động viên Manchester United nổi máu nóng làm nhiều người phản ứng dữ rội trọng tài người Anh

>> Thử tài nhận định bóng đá chuyên nghiệp

Hàng loạt cực danh thủ lên tiếng bênh vực Ander Herrera, tiền vệ phải nhận thẻ đỏ rất sớm trong trận tứ kết FA Cup rạng sáng nay.

Ander Herrera phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Micheal Oliver chỉ sau 35 phút thi đấu của trận tứ kết FA Cup giữa hai đội Chelsea và M.U. Đây là một quyết định khá nặng tay khi đó mới chỉ là lần thứ hai cầu thủ người Tây Ban Nha phạm lỗi

Nhiều bình luận viên đặc biệt là các danh thủ bóng đá xứ Sương mù đều không đồng tình trước quyết định của trọng tài, nhất là trong một trận đấu có tính chất căng thẳng như cuộc đối đầu với Chelsea và M.U.

Frank Lampard, người có nhiều năm gắn bó với sân Stamford Bridge lên tiếng ủng hộ cầu thủ người Tây Ban Nha trên đài BBC:
"Trong những cầu đinh như vậy, bạn phải có nhìn toàn cục. Tôi nghĩ trọng tài đáng ra phải rút thẻ vàng cảnh cáo Phil Jones trước đó thay vì Herrera trong tình huống đầu tiên và Michael Oliver hơi nặng tay trong tình huống rút thẻ vàng thứ hai."

Mu nhận được kết quả bất lợi


Phil Neville, một cựu cầu thủ của Manchester United cũng cùng chung quan tâm và lên tiếng bổ sung:

"Không thể tin được là trọng tài lại rút thẻ vàng thứ hai cho Herrera, đó mới chỉ là lần thứ hai cầu thủ này phạm lỗi trong khi Phil Jones phạm lỗi 3 lần và không phải nhận thẻ vàng nào. Thật khó hiểu."

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer đồng tình với thẻ vảng đầu tiên mà trọng tài Michael Oliver dành cho Herrera nhưng lại phản ứng khá gay gắt với tình huống huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này.

"Tôi cho rằng tình huống đầu tiên, Herrera xứng đáng nhận thẻ vàng. Anh ta biết mình cần phải làm gì để ngăn Hazard lại nhưng thẻ vàng thứ hai là một quyết định tệ hại. Herrera không hề phạm lỗi kể từ sau thẻ vàng thứ nhất nhưng Michael Oliver dường như tính mọi pha phạm lỗi với Eden Hazard lên đầu cầu thủ người Tây Ban Nha. Thật ngu xuẩn!"

Việc mất người sớm khiến cho M.U chịu thúc thủ tại Stamford Bridge là điều dễ hiểu và trọng tài Michael Oliver chắc chắn sẽ lọt vào "danh sách đen" của người hâm mộ Quỷ đỏ sau quyết định có phần nặng tay với Ander Herrera ngày hôm nay.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét