Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Khi Mourinho hiện tại còn kém cả Van Gaal



Bất cứ một cổ động viên nào cũng cảm thấy khó khăn sau thời điểm Sir Alex nghỉ hưu và lần lượt các HLV tới vẫn gây thất vọng, liệu vết xe của những Moyes hay Van Gaal có làm Mourinho cảm thấy điều gì đó

>> Nhanh dự đoán tỷ số bóng đá hấp dẫn

Những NHM M.U có lý do lo ngại khi đội nhà dưới thời Jose Mourinho còn tệ hơn cả khi được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal.

Ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2016/17, M.U đã để Stoke cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà dù thi đấu nổi bật hơn và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Anthony Martial. Kết quả này khiến thứ hạng của M.U không thay đổi với vị trí thứ 8 cùng 13 điểm sau 7 vòng đấu.

Sau màn chia điểm đáng tiếc, NHM trở nên hoài nghi Mourinho khi mà đặt lên bàn cân để so sánh với người tiền nhiệm Van Gaal, M.U hiện tại còn kém cỏi hơn chính họ 1 năm trước. Cùng thời điểm này năm ngoái, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan đã giành được 16 điểm sau 7 vòng, nhiều hơn 3 điểm so với hiện tại.

Mourinho đang cảm thấy áp lực

Mourinho hiện còn kém cả Van Gaal


Cần phải nói thêm là lực lượng trong tay Van Gaal ở mùa giải trước không được đánh giá cao bằng những cầu thủ mà Mourinho đang sở hữu. Trong khi đó bản thân Mourinho cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Van Gaal, đặc biệt là về tư duy chiến thuật cũng như cách thức sử dụng nhân sự.

Sắp tới, lịch thi đấu của Quỷ đỏ sẽ rất gian nan. Sau đợt triệu tập ĐTQG, đối thủ đầu tiên mà Quỷ đỏ phải đụng đầu là Liverpool trong trận derby nước Anh ở Anfield. Sau đó, họ tiếp Fenerbahce của Van Persie ở Old Trafford trong khuôn khổ Europa League. 3 ngày sau, Mourinho lần đầu trở lại Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea. Và nhà cầm quân người Bồ cũng chỉ có 3 ngày để chuẩn bị trước khi tái đấu Pep Guardiola trong trận derby Manchester ở vòng 4 League Cup.

Vì thế điều cần làm với M.U lúc này là cần phải tránh lặp lại những sai lầm tương tự như ở trận gặp Stoke City, bằng không, Mourinho và đội bóng của mình rất có thể sẽ phải từ bỏ giấc mơ vô địch.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét