Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mourinho đưa chuối cho học trò ngay trong trận đấu



Đây có lẽ là một hình ảnh đầy thú vị trong bóng đá chuyên nghiệp, việc tiếp năng lượng trong thời gian thi đấu là điều hết sức lạ thường trong môn thể thao vua

>> Thử tài nhận định bóng đá chuyên nghiệp
  
Một tình huống bất ngờ đã diễn ra trong trận đấu giữa M.U và Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Trong cuộc đối đầu với Rostov tại lượt về vòng 1/8 Europa League, Juan Mata là người hùng của M.U với pha lập công duy nhất. Mặc dù vậy, HLV Mourinho và hậu vệ Marcos Rojo lại nhận được nhiều sự chú ý hơn tiền vệ người Tây Ban Nha bởi tình huống khá hài hước mà hai người tạo ra.

Tình huống xảy ra ở phút 72, Mourinho nhận thấy Rojo có dấu hiệu xuống sức và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự tay bóc sẵn 1 trái chuối đưa cho Ashley Young. Lúc đó, Young đang khởi động trên đường pitch và cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã cầm trái chuối chạy tới đưa cho Rojo. 


Mourinho bóc chuối tiếp năng lượng cho học trò

Nhận được nguồn thực phẩm được đồng đội tiếp tế, Rojo cầm ăn ngon lành khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Một quả chuối nhỏ từ ông thầy Mourinho đã giúp Rojo có thêm sức chiến đấu đến cuối trận. 

Sau đó, tình huống Mourinho bóc chuối và hình ảnh Rojo ăn chuối trên sân trở thành đề tài “hot” được giới truyền thông và NHM bàn tán sôi nổi.

Trong cuộc họp báo sau trận, chính HLV Mourinho cũng thừa nhận ông thấy Rojo có dấu hiệu kiệt sức nên đã bóc chuối để tiếp thêm năng lượng cho cậu học trò.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét