Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ông vua áo đen bắt trận derby nước Anh rất may mắn với M.U



Không biết do vô tình hay cố ý mà trọng tài chính được liên đoàn bóng đá Anh chỉ định bắt trận cầu của 2 đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh lại là người luôn mang lại may mắn cho M.U
    
Trọng tài gây tranh cãi Anthony Taylor vừa được chỉ định điều khiển đại chiến Liverpool - M.U, diễn ra tại Anfield vào đêm thứ Hai tuần tới.

BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố trọng tài bắt chính trận derby nước Anh giữa Liverpool và M.U ở vòng 8 . Người nhận trọng trách này là Anthony Taylor. Trọng tài giám sát ngoài sân là Martin Atkinson.

Anthony Taylor là một trong những trọng tài làm việc ở EURO 2016 và được đánh giá khá cao. Ông đã bắt chính 7 trận đấu ở mùa giải này và tỏ ra mềm dẻo. Cho dù chưa rút ra thẻ đỏ nào nhưng Taylor sử dụng đến 23 thẻ vàng (trung bình 3,29 thẻ/1 trận).

Anthony Taylor cầm còi trận đấu có M.U


Ông từng bắt chính trong trận M.U thắng Southampton 2-0 hồi đầu mùa. NHM Quỷ đỏ rất hy vọng Taylor sẽ tiếp tục mang “duyên” chiến thắng đến cho đội bóng con cưng. Lâu nay Anthony Taylor được mệnh danh là 1 manucian chính hiệu. Ông vua áo đen từng nhận mình là một người hâm mộ của đội bóng không hạng đấu Altrincham nơi ông sống - chỉ cách sân Old Trafford 7 km.

Dù vậy, ở trận bán kết FA Cup giữa M.U và Everton mùa trước, HLV Van Gaal chỉ trích dữ dội trọng tài Taylor. Trước trận, FA từng chịu áp lực từ NHM Everton rằng Anthony Taylor là một hiểm họa. Dù vậy, trận này vị vua áo đen 37 tuổi đã cho Everton hưởng 1 quả phạt đền, đồng thời đưa ra các quyết định mà theo mô tả của Van Gaal là "thiên lệch ở các tình huống 50/50 trong khoảng 10 đến 15 phút đầu hiệp 2, khiến trận đấu bị thay đổi". Bàn thắng muộn của Martial sau đó đã giúp Quỷ đỏ đi đến trận chung kết trước khi hạ gục nốt Crystal Palace.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét