Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

M.U 1-1 Stoke: De Gea mắc sai lầm ngớ ngẩn, Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng

    
Không có bữa tiệc bàn thắng cũng chẳng có màn ăn mừng nào ở Old Trafford vào tối hôm qua, đại gia  M.U đón nhận trận hòa đầu tiên của mùa giải với đối thủ dưới cơ Stoke mà chẳng khác nào một thất bại.

>> Thắng nhọc "nhược tiểu " Zorya, M.U đang thực sự “thất bại”?
>> Nhận định bóng đá 

Giống như trận thắng Leicester, HLV Mourinho tiếp tục xếp Wayne Rooney ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho bộ ba Lingard, Mata và Rashford chơi phía sau Ibrahimovic. Với hàng công từng ghi 4 bàn vào lưới nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh trong hiệp 1 này, M.U đã áp đảo Stoke ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Lẽ ra M.U có thể khởi đầu mỹ mãn như cách đây một tuần nếu Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội khó tin ở phút thứ 2. Pogba có đường chọc khe thông minh cho tiền đạo người Thụy Điển đối mặt với thủ môn Grant nhưng cú sút của anh lại bị cản phá.

pogba lại gây thất vọng

Pogba bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc


Chơi áp đảo nhưng chỉ cần một khoảnh khắc hàng phòng ngự chơi lỏng lẻo, “Quỷ đỏ” đã suýt phải trả giá. Trong pha đột phá bên cánh phải, Shaqiri căng ngang vào vòng cấm, đáng tiếc là Cameron lại đệm bóng đi trúng vào vị trí của thủ môn De Gea.
Dù vậy, với ưu thế tạo ra, M.U vẫn cảm thấy tiếc nuối hơn cả khi những cơ hội tốt nhất của mình trôi đi.

Đáng kể nhất phải kể đến tình huống Pogba sút ra ngoài ở vị trí thuận lợi. Ibrahimovic, Mata, Lingard đã có pha phối hợp đẹp mắt trước vòng cấm của Stoke và Pogba trong tư thế không ai kèm lại sút ra ngoài dù trước mặt chỉ còn là thủ môn đối phương. Chưa hết, Lingard còn khiến các CĐV nhà mừng hụt khi đệm bóng cận thành từ pha căng ngang của Ibra bị thủ môn Grant xuất sắc cứu thua cho Stoke.

Martial đã có một trận đấu không tệ

Martial mở tỷ số cho Quỷ đỏ


Bước sang hiệp 2, M.U vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Stoke. Điều này buộc Mourinho phải tung một lúc cả Rooney và Martial vào sân. Quyết định này lập tức phát huy hiệu quả bởi chính Rooney tham gia vào tình huống tiền đạo người Pháp dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số.

Tuy nhiên, thay vì gia tăng cách biệt bằng việc tận dụng thêm cơ hội ghi bàn, M.U lại mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Stoke. Thủ môn De Gea bắt không dính bóng cú sút xa, Walters lao vào dứt điểm đưa bóng trúng xà bật ra và Joe Allen có mặt để ghi bàn.

Ngay cả khi bị gỡ hòa, M.U vẫn có cơ hội để định đoạt kết cục nếu Ibrahimovic không bị Grant từ chối bàn thắng và xà ngang ngăn cản cú đánh đầu của Pogba. Rốt cuộc, việc bị Stoke cầm hòa trên sân nhà không khác nào thất bại với thầy trò Mourinho.

Ghi bàn
M.U: Martial (69')
Stoke: Allen (83')

Đội hình thi đấu
M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Pogba, Herrera (Depay 84’), Lingard (Martial 67’), Mata (Rooney 67’), Rashford, Ibrahimovic.
Stoke: Grant; Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters; Cameron, Whelan, Allen; Shaqiri, Bony (Walters 77’), Arnautovic (Crouch 77’).

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét