Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

M.U là đội bóng đầu tiên thắng 600 trận ở Ngoại hạng Anh



Việc vừa có 3 điểm trước đội chủ nhà thì thày trò Mourinho đã xác lập thành tích có thể nói là vô tiền khoáng hậu trong kỷ nguyên ngoại hạng dù hiện tại họ vẫn chưa thể trở lại với hình ảnh vốn có
    
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò HLV Mourinho cuối cùng cũng giành chiến thắng trước M'boro để xác lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng có phần vất vả trên sân Riverside của M'boro, thầy trò HLV Mourinho vừa xác lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử có 600 chiến thắng. Với thành tích này, M.U bỏ xa đội thắng nhiều thứ hai tại giải đấu tới 83 trận.
Người góp công lớn nhất trong thành tích đáng tự hào này của M.U không ai khác ngoài HLV huyền thoại SirAlex Ferguson, người đã gắn bó với CLB trong suốt 27 năm và đem về 528 trận thắng tại Ngoại hạng Anh.

MU có chiến thắng thứ 600


Tính trung bình, Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex giành được 25 trận thắng/mùa, cao hơn hẳn hai vị HLV tiếp theo như David Moyes và Louis Van Gaal (19 trận/mùa). Trong khi đó, người có vinh dự đạt cột mốc 600 trận thắng cùng M.U là Jose Mourinho mới chỉ có 14 trận thắng sau 27 trận đã đấu.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có gì phải hổ thẹn khi M.U đang sở hữu một lịch thi đấu dày đặc. M.U đã chơi trận thứ 48 trong mùa giải và phải thi đấu 4 trận trên 3 đấu trường khác nhau chỉ trong vòng 10 ngày qua. Khó khăn là thế nhưng với tài cầm lái của thuyền trường Mourinho, M.U vẫn tiếp tục bám sát mục tiêu Top 4 tại Ngoại hạng Anh, lọt vào tứ kết Europa League và chỉ bị loại khỏi FA Cup trước một Chelsea sung sức.

Kỷ lục này tại Ngoại hạng Anh như một sự khẳng định về lời nói của Jose Mourinho ở giai đoạn giữa mùa giải: "Tôi đã mang United DNA trở lại" và CĐV của Quỷ đỏ sẽ có thêm những tháng ngày tươi đẹp khi chiến thắng dần trở lại thành thói quen.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét