Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

M.U đang thực sự khó khăn với vấn đề của Rooney



Đội trưởng Rooney đang làm cho những người lãnh đạo cao nhất của M.U dần mất kiên nhẫn khi những màn trình diễn của tiền đạo người Anh là không thể chấp nhận được
   
Phong độ tệ hại không chỉ khiến Wayne Rooney lâm vào tương lai bất ổn, mà ngay cả CLB chủ quản M.U cũng phải đau đầu.

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS và Trung Quốc đang chờ đợi Rooney, nhưng làm thế nào để M.U không phải trả phần còn lại trong bản hợp đồng 300.000 bảng mỗi tuần của tiền đạo đội trưởng này? Đó là câu hỏi hóc búa trị giá 26 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” phải đối mặt khi hợp đồng hiện tại còn thời hạn 20 tháng nữa.

Bị phế bỏ ở cả CLB lẫn đội tuyển Anh mùa này, Rooney đối mặt với tương lai không chắc chắn. Điều này đang ngày càng trở nên rõ ràng trước mùa giải cuối cùng của gã Shrek tại Old Trafford. HLV Jose Mourinho đã can đảm để làm những gì người tiền nhiệm David Moyes và Louis van Gaal không dám là gạt bỏ Rooney khỏi đội hình chính. Trong khi đó, HLV tạm quyền Gareth Southgate cũng nhanh chóng làm điều tương tự ở cấp độ đội tuyển.

Rooney khiến Mourinho đau đầu


Trong 12 năm qua, Rooney là người không thể động tới ở CLB và đội quốc gia, đảm bảo vị trí của mình trên cả hai mặt trận và hiếm khi bỏ qua từ một trong hai. Nhưng bây giờ tình thế đã khác và M.U cũng không còn thực sự thiết tha với ngôi sao này. Với mức lương quá cao 300.000 bảng/tuần, cộng với việc Rooney chỉ 2 tuần nữa sẽ bước sang tuổi 31 tuổi, Quỷ đỏ phải đối mặt với viễn cảnh trả phần còn lại của thỏa thuận dù muốn bán hay giữa ngôi sao này ở lại. Trong trường hợp ra đi thì ở bến đỗ mới, Rooney sẽ chỉ nhận được một phần nhỏ trong số lương hàng tuần hiện đang được hưởng.

Tại Mỹ, cựu đội trưởng tuyển Anh Steven Gerrard kiếm được 80.000 bảng/tuần với LA Galaxy, còn Frank Lampard nhận khoảng 75.000 mỗi tuần tại New York City FC. Tuy nhiên, nếu đến Trung Quốc, Rooney có thể đảm bảo được mức lương hiện tại. Tiền đạo người Brazil, Hulk nhận con số khổng lồ với 320.000 bảng một tuần với Thượng Hải SIPG. Tuy nhiên, Mỹ sẽ có vẻ là một lựa chọn phù hợp hơn cho người đàn ông của gia đình với cô vợ Coleen thích tiệc tùng cùng 3 đứa con nhỏ đang ở độ tuổi cần một môi trường tốt để phát triển.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét