Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Schweinsteiger có thể rời M.U sang Mỹ thi đấu



Điều này dường như có khả năng rất cao khi mà tiền vệ tài năng người Đức không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và nhiều khả năng anh sẽ tới Mỹ để có cơ hội thi đấu nhiều hơn

Bastian Schweinsteiger đã cạn kiệt sự kiên nhẫn với Mourinho. Và thay vì chờ đợi HLV người Bồ "ban ân", cựu thủ quân tuyển Đức đã có kế hoạch cho riêng mình.

Sau khi bị Mourinho đối xử phũ phàng, Schweinsteiger từng ước muốn ở lại M.U để cạnh tranh vị trí. Mặc dù vậy, cầu thủ người Đức đã không có cơ hội ra sân như mong muốn. Chính vì vậy, Schweinsteiger đã quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trước khi rời khỏi Old Trafford, tiền vệ người Đức muốn lấy lại thể lực tốt nhất.

Theo thông tin từ tờ The Sun, trong những ngày qua, Schweinsteiger đã vùi mình trong phòng tập thể dục ở Carrington. Lúc này, ưu tiên của Schweinsteiger là sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu giống nhiều ngôi sao khác như Lampard, Gerrard, David Villa, Drogba…

 Schweinsteiger không được Mourinho sử dụng


Nguồn tin từ M.U cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với anh ấy. Schweinsteiger đang cố gắng để lấy lại thể lực tốt nhất. Các nhân viên hỗ trợ và một số đồng đội rất vui cho Schweinsteiger. Anh ấy không rên rỉ nửa lời và rất chăm chỉ tới phòng tập thể dục. Anh ấy đã cho thấy sự chuyên nghiệp. Schweinsteiger đang hạnh phúc và không loại trừ khả năng anh ấy sẽ ra đi trong tháng 1”.

Schweinsteiger gia nhập M.U vào mùa hè 2015 từ Bayern Munich với mức phí 6,5 triệu bảng sau lời “hiệu triệu” của Louis van Gaal. Tới nay, nhà vô địch thế giới mới ra sân 18 trận trong màu áo Quỷ đỏ. Hiện LA Galaxy và New York Red Bulls là những đội bóng Mỹ có động thái rõ ràng nhất cho việc chiêu mộ Bastian Schweinsteiger.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét