Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thuyền trưởng M.U đau đầu vì lịch thi đấu



Người đặc biệt đã thực sự cảm thấy đau đầu với lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford hoặc là một chiêu trò nhằm giảm áp lực dành cho các cầu thủ trong giai đoạn cam go

>> Thử tài nhận định bóng đá chuyên nghiệp

Thuyền trưởng của M.U, Jose Mourinho một lần nữa lên tiếng phàn nàn về lịch thi dày đặc của đội bóng khiến nhiều cầu thủ chấn thương, kiệt sức.

Thời gian qua, không ít lần Mourinho bày tỏ sự không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ngầm ám chỉ những người đứng đầu FA không hề quan tâm tới việc Quỷ đỏ phải thi đấu tại Europa League nên đã sắp xếp lịch thi đấu không hề thuận lợi.

Trong cuộc trả lời báo chí sau trận thắng 1-0 trước Rostov tại vòng 1/8 Europa League, Mourinho bày tỏ sự tức giận. Thuyền trưởng M.U gay gắt nói: “Chúng tôi có quá nhiều kẻ thù. Thông thường thì đó là đối thủ trực tiếp, Rostov. Nhưng thật khó khăn khi phải đá với Chelsea vào thứ Hai, rồi giờ là trận đấu này. Sau đó, một sự khó khăn khác ập đến khi phải đá vào 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật. Rõ ràng M.U có quá nhiều kẻ thù”.


Mourinho lại phàn nàn về lịch thi đấu của M.U


Sở dĩ Mourinho gay gắt như vậy, vì cuối tuần này, M.U sẽ gặp Middlesbrough trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào trưa hôm Chủ nhật (theo giờ địa phương). Trong khi tuần trước ban tổ chức lại sắp xếp cho họ đá FA Cup với Chelsea vào thứ Hai.

Việc thi đấu quá dày nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của M.U trong thời gian tới khi nhiều cầu thủ bị dính chấn thương và có dấu hiệu xuống sức.

Nói về trận đấu với Rostov, HLV Mourinho nhận xét, đây là một trận cầu khó khăn của Quỷ đỏ khi các cầu thủ không tận dụng tốt các cơ hội mà họ tạo ra để sớm kết liễu đối thủ. 

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét