Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Khi M.U kém Man City tới 5 điểm?


   
Sẽ là quá vội vàng và ấu trĩ nếu nhìn vào những điểm yếu kém hiện tại của M.U mà gạt bỏ đi họ ra khỏi cuộc đua dành vô địch Ngoại Hạng năm nay. Lịch sử luôn chỉ ra rằng, Quỷ đỏ luôn rất khó lường dù không còn như xưa.

>> Blog chuyen nhan dinh bong da 24h

Sau 7 vòng đấu của giải Ngoại hạng Anh, M.U thắng 4, hòa 1 và thua 2, giành 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Khoảng cách khá xa và kết quả khiêm tốn này khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng chinh phục chức vô địch của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, lịch sử chỉ ra rằng, M.U từng ba lần đăng quang với 13 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Trong 24 mùa giải Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester vô địch 13 lần. Trong đó, giai đoạn khởi đầu của họ ở ba mùa giải 1992/93, 1996/97 và 2010/11 diễn ra tương tự như năm nay.

Mu đang có giai đoạn không bình yên

M.U vẫn còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch


Ở ba mùa giải nói trên, M.U chỉ kiếm được 13 điểm sau 7 vòng đầu tiên, giống với thành tích hiện tại của thầy trò Mourinho. Tuy nhiên, kết thúc cuộc đua, họ mới là đội đăng quang sau khi vượt qua mọi đối thủ. Chưa kể ở mùa 1994/95, họ cũng giành 13 điểm sau 7 vòng và đứng thứ hai chung cuộc.

Người hâm mộ M.U chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội nhà đang làm. Sau một kỳ chuyển nhượng mua sắm rầm rộ với tổng cộng 150 triệu bảng, “Quỷ đỏ” lại thể hiện bộ mặt nghèo nàn trong nhiều trận đấu. Ở lần ra sân gần nhất, M.U để Stoke cầm hòa 1-1 tại Old Trafford dù Mourinho cho rằng họ không gặp may mà đáng ra M.U có thể thắng 6-0.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét