Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mourinho và cộng sự mâu thuẫn trước lượt về Europa



Việc xung đột giữa Mourinho và đồng sự là khá hiếm gặp, hiển nhiên sự việc có lẽ là do báo chí anh có vẻ như đã hơi đồn thổi một cách quá mức

>> Thử tài nhận định bóng đá chuyên nghiệp

Theo tin từ The Sun, thuyền trưởng M.U đã lớn tiếng cãi nhau với Carlos Lalin, chuyên gia thể lực của CLB.

Theo tường thuật của tờ The Sun, một ngày trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Rostov, HLV Mourinho và chuyên gia thể lực của M.U, Carlos Lalin đã có cuộc cãi nhay lớn. Sự việc xảy ra lúc 10h30 ngày 15/3 (giờ Anh) trong buổi tập của Quỷ đỏ tại trung tâm Carrington. Cuộc xung đột lớn đến nỗi những người còn lại phải can ngăn để tránh cả hai động tay động chân.

Nhiều người phỏng đoán rằng, có thể Mourinho vẫn còn tức tối sau khi M.U bị Chelsea loại khỏi FA Cup nên đã nổi giận với chuyên gia thể lực Carlos Lalin. Cả hai hét vào mặt nhau khiến người phụ trách tuyển trạch của M.U là Ricardo Formosinho phải nhảy vào can ngăn.

Mourinho cãi nhau to với cộng sự trên sân tập


Sau cuộc cãi vã, Carlos Lalin lên xe bỏ về còn Mourinho ở lại chuẩn bị dụng cụ cho buổi tập của đội bóng. Thời điểm đó, các cầu thủ M.U vẫn chưa xuất hiện ở sân tập.

Carlos Lalin từng làm việc ở Real Madrid trong sáu năm, nơi ông gặp Mourinho và sau đó theo chân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến Chelsea vào năm 2013.

Về trận tái đấu với Rostov, M.U không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do Rooney và Martial dính chấn thương. Ở trận lượt đi trên đất Nga, Quỷ đỏ chỉ giành được trận hoà 1-1.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét