Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

M.U có sẽ có lực lượng mạnh nhất trước The Kop



HLV Mourinho thực sự đã có thể thở phào nhẹ nhõm hơn khi đội hình mà ông mong muốn nhất có thể ra sân trong trận đấu quan trọng trước Liverpool dịp cuối tuần tới
   
Không phải nhận thêm ca chấn thương nào khi các ngôi sao trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Liverpool.

"Virus FIFA" luôn là nỗi ám ảnh với các CLB lớn ở châu Âu. Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, M.U và Tottenham là những đội mất nhiều cầu thủ nhất (17 người). Tuy nhiên may mắn đã thuộc về Quỷ đỏ lần này khi họ không phải đón thêm ca chấn thương nào. Cầu thủ duy nhất của họ chưa bình phục là Phil Jones, vốn không phải là cái tên quá quan trọng ở Old Trafford.

Sergio Romero, Marcos Rojo và Antonio Valencia có thể trở lại Manchester tập luyện vào hôm nay sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ. Trong khi đó, Chis Smalling, Ander Herrera và Matteo Darmian không phải thi đấu trong 2 lượt trận vừa qua cho dù được gọi lên tuyển.

M.U có đội hình mạnh nhất trước đại chiến Liverpool


Các ngôi sao chủ chốt khác của Mourinho là Juan Mata, Zlatan Ibrahimovic và 7 cầu thủ ở đội hình một thậm chí được nghỉ nguyên 2 tuần vì không được triệu tập hoặc không lên tuyển. Luke Shaw du lịch Paris, Morgan Schneiderlin trở về thăm nhà trong khi Michael Carrick ở lại Manchester xem bóng bầu dục.

Mourinho đã giữ nguyên đội hình xuất phát của M.U trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhưng Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan vẫn có cơ hội xuất hiện ở Anfield nếu đạt 100% thể lực. Theo nguồn tin của Manchester Evening News, cả 2 cầu thủ này đều sẵn sàng.

M.U hiện tại đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 13 điểm. Họ buộc phải thắng Liverpool nếu không muốn bị tụt lại quá xa so với nhóm dẫn đầu.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét