Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

HLV Mourinho: “Đáng ra M.U có thể thắng 6-0”


    
Quá thất vọng trước kết quả của trận đấu thì sau trấn đấu , HLV Mourinho đã khẳng định đội bóng của ông không có được phong độ cũng như may mắn cần thiết để có thể chiến thắng

>> Cùng chuyên gia dự đoán bóng đá chuyên nghiệp

Ở cuộc đối đầu với Stoke City, dù vượt lên dẫn trước ở phút 69 bằng bàn thắng của Anthony Martial song rốt cuộc thì M.U vẫn để chia điểm sau sai lầm thủ môn De Gea.

Dù chỉ có 1 điểm, nhưng HLV Jose Mourinho không ngần ngại cho rằng trận hòa 1-1 trước Stoke là màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa giải tới nay của M.U.

"Tôi chỉ có thể nói rằng đây là màn trình diễn tốt nhất mà M.U có được tính tới thời điểm này", BT Sport dẫn lời Mourinho.

Mourinho cảm thấy thất vọng


"Tỉ số có thể là 3-0 hoặc 4-0 sau khi hết hiệp 1 và 6-0 khi trận đấu khép lại. Vì vậy mà tỉ số hòa 1-1 quả thật không phải cái kết như mong đợi. Chúng tôi đã bỏ lỡ không ít cơ hội. Nhưng tôi xin nhắc lại, đó là một hiệu suất tốt hơn nhiều so trận gặp Leicester".

Nhận xét về đối thủ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng: "Họ đã chiến đấu như những trận trước đó. Stoke chỉ mong có được một trận hòa. Khi đã làm được điều họ muốn, Stoke chỉ chăm chăm phòng ngự. Họ đã có một ngày thật may mắn, nhưng đây là một phần của bóng đá."

Mourinho sau đó không quên gửi lời khen ngợi tới thủ môn của Stoke, Lee Grant. Theo Mourinho, Grant đã mang tới sự khác biệt cho Stoke. "Lee Grant đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Cậu ấy chơi chắc chắn suốt từ đầu cho tới cuối trận", Mou chia sẻ.

Trận này, Grant có tới 8 pha cản phá các cú dứt điểm từ phía M.U. Ngoại trừ tình huống thất bại trước cú cứa lòng xuất sắc từ Martial, Grant đánh bại Ibra, Pogba và cả Mata.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét