Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Pogba giúp M.U kiếm bộn tiền nhờ áo đấu



Dù phong độ trên sân chưa có đạt được như yêu cầu nhưng mà về mặt thương hiệu thì Pogba đang làm rất tốt khi áo đấu của anh được bán rất tốt ở khắp nơi
    
Theo thống kê trên tờ Metro, áo đấu của cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang thi đấu cho M.U được bán chạy nhất tại Ngoại hạng Anh.

Tờ Metro vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Với số lượng NHM khổng lồ, M.U đã trở thành CLB có nhiều cầu thủ nằm trong Top nhất.

Không chỉ vậy, đứng ở hai vị trí dẫn đầu đều là những cầu thủ của Quỷ đỏ gồm Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài Pogba và Ibrahimovic, M.U còn sở hữu hai cái tên khác nằm trong Top 10, đó là thủ thành David De Gea (thứ 6) và tiền đạo Marcus Rashford (thứ 10). 


Áo đấu Pogba bán chạy nhất Ngoại hạng Anh


Metro không cho biết chính xác lượng áo đấu bán ra và số tiền thu về, song chắc chắn đội chủ sân Old Trafford đã thu được nguồn lợi không nhỏ từ việc bán áo đấu. Trước đó, chỉ trong tuần đầu tiên Ibrahimovic cập bến M.U, việc bán áo đấu của cầu thủ này đã giúp Quỷ đỏ thu về tới 76 triệu bảng.

Ibrahimovic và Pogba là hai ngôi sao có áo đấu bán chạy nhất

Đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là bộ đôi cầu thủ của Arsenal gồm Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool có lượng áo đấu bán ra nhiều thứ 5 tại Premier League. Trong khi đó, Eden Hazard là cái tên duy nhất của Chelsea lọt vào Top 10 nhưng xếp sau cả Sadio Mane của Liverpool và Dimitri Payet của West Ham.

Giống như Pogba và Ibrahimovic, Falcao và Di Maria là hai ngôi sao dẫn đầu danh sách bán áo đấu mùa giải 2014/15. Trong khi đó, Memphis Depay với chiếc áo số 7 là cầu thủ có áo đấu bán chạy thứ ba trên toàn thế giới, chỉ xếp sau hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong năm 2015.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét