Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Marcos Rojo có thể sắp rời M.U




Thông tin này đang được nhắc tới nhiều trên các mặt báo khi mà có khá nhiều đội bóng muốn sở hữu trung vệ sinh năm 1990 này trong bối cảnh anh không có được vị trí trong đội hình của Mourinho

>> Thử tài nhận định bóng đá chuyên nghiệp
    
CLB Bayer Leverkusen đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU về trường hợp của hậu vệ Marcos Rojo.

Bayer Leverkusen thi đấu không quá thành công ở Bundesliga mùa này. Đội bóng nước Đức mới giành được 16 điểm sau 12 lượt trận, xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng. Hàng thủ đội bóng này chơi không tốt ở mùa giải năm nay khi phải nhận tới 20 bàn thua sau 12 trận. Để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu  u vào mùa giải tới, Leverkusen đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng, họ muốn nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 tới. Người được đội bóng nước Đức nhắm tới chính là hậu vệ Marcos Rojo của M.U.


Rojo dường như đang gặp khó khăn ở MU


Theo Daily Mail, Bayer Leverkusen đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới M.U về trường hợp của hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina cập bến M.U ở hè 2014 dưới thời Van Gaal, nhưng anh chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Rojo chỉ là giải pháp tình thế khi Quỷ đỏ không có được những lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ.

Dưới thời HLV Mourinho, Marcos Rojo cũng không được sử dụng thường xuyên. Anh chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu phụ. Ở thời điểm hiện tại khi mà Bailly và Smalling dính chấn thương, Mourinho buộc phải sử dụng Rojo. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này cũng không ấn tượng. Đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã được đưa vào danh sách thanh lý. Leverkusen dự định chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này và khả năng họ mua thành công Rojo là không nhỏ, bởi Mourinho không coi cầu thủ sinh năm 1990 là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Old Trafford.

Theo : 90phut.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét